Chào Bạn,
Như đã Tìm hiểu Về Nội dung của Turbo Tăng Áp Ở bài Trên,Turbo tăng áp có thể thay đổi góc quay của cánh ngày càng được sử dụng rộng rãi nhằm giảm “sức ì turbo” ở mức nhỏ nhất.
Nguyên lý là làm thay đổi góc quay ở các cánh điều chỉnh của tuốc bin mà khí xả sẽ đập vào các cánh này. Điều này giúp tăng áp ở tốc độ thấp và giảm sức ì turbo.
Van xả (tránh áp) thì không cần thiết với turbo tăng áp có hình dạng biến đổi, việc dịch chuyển các cánh sẽ điều khiển tốc độ và sự tăng áp của turbo. Turbo có hình dạng biến đổi có tên gọi VGT (Variable geometry turbocharger) hay còn có gọi cách khác là VNT (Variable Nozzle Turbine).
Để Tìm Hiểu Thêm các sản Phẩm Turbo Thay Thế Cho Xe Mình Nhé: TurB tăng Áp Cho porter II, Turbo tăng Áp cho Hyundai Santafe máy Dầu, turbo tăng Áp, Cho Veloster, turbo tăng Áp Cho Grand starex ....
Chúc bạn Chọn cho Mình sản Phẩm Phù Hợp Với Dòng Xe đang Sử Dụng nhé!
Võ Như sáng
Sáng Lập SADOCO
Sadoco.com
Tìm hiểu thêm:Phụ tùng Hyundai và Kia cho xe của Bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét